ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Tuesday, May 16, 2006

Ef þetta er ekki tilefni til að skála...

Þetta var príðisgóð garðveisla hjá henni Ollu á Laugardaginn. Ég fór að íhuga að halda eitthvað uppá að ég hafi skilað ritgerðinni, (ég vona að ég sé ekki að djínksa mig með að segja þetta og ritgerðin alls ekki tilbúin). Ég er búin að hafa þessa ritgerð hangandi yfir mér eins og skugga í tvö ár, Sigurgeir man ekki eftir mér öðruvísi en með sammara yfir þessari fjá... uh frábæru ritgerð. Kannski maður slái bara upp veislu laugardaginn 2. júní, kampavín og jarðaber, eða grillveisla og bjór, eða trampólín og ávaxtasalat, eða vöflur og kakó, eða popp og pride and prejudice.

Kemur í ljós!

2 Comments:

Blogger Hugrún said...

Mér líst á þetta hjá þér... kannski ekki allt saman á sama tíma en allt góðar hugmyndir...

Veit samt ekki hvort hægt sé að fara með gutta minn í heimsókn þar sem er trampólín... ég er öll marin á vinstri hendi og hann með rauða höku og rautt nef eftir mikið en gott hopp um helgina... djöfull er þetta gaman!

6:26 AM  
Blogger kaninka said...

hva er verið að agitera fyrir einvherju sjálfspíningarteiti, maður ætti kannski að hafa þetta svona tarts ans vicars tema party og sjáum hvaða kínki stuff er hægt að framkvæma á trampólíni.
Nei, ég er ekki hlynt svoleiðis vitleysu

4:18 AM  

Post a Comment

<< Home