ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Wednesday, May 10, 2006

Killerstreet 101

Gutti kíkti í heimsókn í gærkvöldi, já og Emilía og Garpur! Þau voru að skoða íbúð til leigu á Leifsgötu, það verður frábært að hafa þau svona nálægt í sumar. Ég held að það sé húsið fyrir ofan Önnu og Freysa og þau flytja líklega 1. júní. Nú er það málið að fara að endurskýra Killerstreet:

Tillaga #1
Partýstreet

Tillaga #2
Happýstreet

Tillaga #
Friendsstreet

Tillaga #4
BarBQstreet

Tillaga #5
HappyfriendsbarBQpartýstreet

2 Comments:

Blogger Hugrún said...

Ég legg atkvæði mitt við tillögu 5...

Ef ég hef kosningarrétt...

4:26 AM  
Blogger kaninka said...

já já þú mátt vera þáttakandi í fjörinu!

P.S
XD var að gefa mér bláan yfirstrikunnar penna og piparmyntutöflur, mjög sniðugt kosningatrick verð ég að segja, ég varð allavega himinlifandi!

4:37 AM  

Post a Comment

<< Home