ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Thursday, May 25, 2006

orðtakasafn Bibbu

#1 Það er ekki hundur í hettunni
#2 Það er ljóst hver ríður rækjum hér...
#3 Þetta er ekki upp í kött á nesi
#4 Mér er nú ekkert að landbúnaði...
#5 Allt fór afsíðis sem gat farið afsíðis...
#6 Þau eiga þvílíka myllu, lifa eins og greifingjar og leika á alls eggi...
#7 þarna hefði ég sko viljað vera dauð fluga á vegg...
#8 Ég sá svo sætan strák að ég fór alveg fram hjá mér...
#9 Hann sat bara eftir með súrt eplið...
#10 Og, nú, góðir farþegar, er einmitt fengitími melóna...
#11 Ég hreinlega vissi ekki í hvorn fótinn ég átti að setjast...
#12 Þar stóð hundurinn í kúnni...
#13 Maður fer í bæinn til að sjá sig og sýna aðra...
#14 Svo handflettir maður rjúpurnar...
#15 Já, fólk núorðið er svo loðið á milli lappanna...

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hí hí hí

Þura

8:01 AM  

Post a Comment

<< Home