ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Friday, March 30, 2007

Svo virðist sem ég muni aldrei vaxa uppúr unglingamyndunum!


Á gamla sparklingmotion blogginu var að minnsta kosti einn pistill í mánuði um unglingamyndir og heitustu unglingamyndastjörnurnar. Það hefur lítið farið fyrir þessum málaflokki hér á þessu bloggi, enda hefur þetta blogg mitt töluvert virðulegra yfirbragð sem gerir það að verkum að ég hnegjist frekar til skrifa um alvarlegri málefni svo sem, ættfræði, veður og búskap.

Ég ætla að hressa aðeins uppá ímynd þessarar bloggsíðu með smá innskoti um heitustu unglingamyndastjörnu dagsins, "It" strákinn Channing Tatum!

Channing Tatum eins og svo margar unglingamyndastjörnur er 10 árum eldri en persónurnar sem hann leikur, fæddur 1980. í gamla daga gerði ég grín að því að því að Dylan Mckay, Steve Saunders og Andrea Zukerman væru leikin af fólki sem væri að nálgst þrítugt. Í dag þakka ég guði fyrir þessa hefð því það afsakar það að ég skuli enn geta lifað mig inní unglingamyndirnar.

Þetta fagurskapaða nýstirni hefur ekki leikið í mögum bíómyndum, hann hefur aðalega stundað módelstörf og þó hann hafi notið töluverðarar velgengni í þeim bransa þá fannst honum það ekki nógu gefandi og fór því að snúa sér meira að kvikmyndum: “You are just yourself and you look how they tell you to look and that’s really about it, so it’s not that complicated.” Af greiðasemi við kvennkyns lesendur ætla ég ekki að birta neina módelmynd af herra Tatum því samkvæmt eðli hátísku auglýsinga eru þær svo mikið að reyna að varpa út kynþokka þessa unga manns að þær skjóta yfir strikið.

Ástæðan fyrir því að Channing verðskuldar yfir höfuð umfjöllun á þessari bloggsíðu er einfaldlega sú staðreynd að hann lék aðalatracktionið í líflegustu unglingamynd síðasta misseris, nefnilega endurgerð Shakespeare leikritsins Twelfth Night : She's the man! Þar lék hann hinn málhalta Duke sem er íþróttahetja og mikill töffari út á við en mjúkur sem marsipan innávið (og hugsanlega hommi miðað við plott myndarinnar).

Channing hefur svo fylgt She's the man eftir með unglinga dansmyndinni Step up. En svo virðist sem ein slík komi alltaf út á fimm ára fresti (sem er æði því ég elska svoleiðis myndir). Step up er ekkert öðruvísi en allar hinar dansmyndirnar sem gerðar hafa verið, þetta er fínn kokteill af með slettu af Fame, Saturday night fever, Flash dance, Dirty dancing, og góðum slurk af Save the last dance með juliu Stiles sem kom út 2001.

En allavega er Channing Tatum mikið augnakonfekt sem ég vona að muni leika í unglingamyndum langt fram á fertugsaldurinn.

9 Comments:

Blogger Hugrún said...

Þetta hefur barasta farið framhjá mér... ég verð að "cach up"... Langar samt aðalega að sjá Durty Dancing aftur... verst að ég er búin að dumpa vídeótækinu...

Á heinhver DD á DVD? Call my!

Ps... komin í páskafrí...

10:56 AM  
Blogger Fláráður said...

Hef ekki séð neitt af þessu, veit ekkert hver gaurinn er. Er ég að missa það? Eins gott að nemendurnar komist ekki að þessu, þá verð ég talinn ýkt glataður.

3:47 AM  
Blogger kaninka said...

Já Dirty dancing... ég skal halda stelpu videókvöld um páskana, með poppi poppað á gamla mátan, appelínusafa, dýnur og teppi!

5:54 AM  
Blogger kaninka said...

Já Dirty dancing... ég skal halda stelpu videókvöld um páskana, með poppi poppað á gamla mátan, appelínusafa, dýnur og teppi!

5:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég á poppvél :)
Þura

8:24 AM  
Blogger kaninka said...

ha áttu poppvél, þú meinar örbylgjuofn?

8:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

Nei ég á við poppvél, poppar á gamla mátann nema múmú losnar við að standa yfir pottinum, bara helli baunum og bíð eftir fullkomnu poppi ;)

Þura

4:02 AM  
Blogger kaninka said...

Hvað segjir fólk um stelpuvideokvöld hjá mér á skýrdagskvöld! Ég sendi karlinn bara út á fyllerí eða eitthvað svo við stelpurnar getur haft það notó.

6:10 AM  
Blogger Garmur said...

Vá ég vildi að ég væri stundum sendur út á fyllerí hehe.

1:03 AM  

Post a Comment

<< Home