ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Monday, December 19, 2005

Kæru vinir það tilkynnist hér með að allar athugasemdir Ollu á þessari bloggsíðu hafa verið dæmd röng og ómerk samkvæmt 5. grein málhaftalaga bloggsambands íslands ég mælist til þess að þið gerið slíkt hið sama á ykkar bloggsíðum.

P.S getur einhver sagt mér af hverju hotmailið mitt er ekki til lengur, ég kemst ekki inná það og þeir sem reyna að senda mér póst fá hann endursendan. What the fuck!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

he he - það les hvort eð er enginn bloggið þitt lúði - ég get sagt hvað sem er...

3:17 AM  
Blogger Hugrún said...

hey... ætlaðir þú ekki að senda mér uppskriftir?

Rosalega eru þeir grimmir þarna hjá hotmail... loka bara á góðan mat.

3:29 AM  

Post a Comment

<< Home