ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Friday, February 02, 2007

Mér hefur alltaf langað á þessa keppni

Hin árlega hönnunarkeppni véla- og iðnaðarverkfræðinema verður haldin í 17. sinn þann 2 febrúar næstkomandi kl. 13.00 í Háskólabíói, sal H-1. Brautin að þessu sinni er 0,8m að breidd og 5,2 m að lengd og skiptist í tvær hæðir. Tæki keppenda þarf að geta keyrt á milli staða í brautinni og safnað saman tennisboltum sem skilað er í kassa í endamarki.

Uhh ég kemst ekki.
Er þetta ekki alltaf sýnt í sjónvarpinu?
Hvað með nýjasta tækni og vísindi er það ennþá sýnt?

4 Comments:

Blogger Hugrún said...

Mig minnir að þetta sé ágætis þynku sjónvarp...

Svo er annað að gerast á sama tíma... voða femínískt...
sjá atburðardagatal www.jafnretti.is

7:09 AM  
Blogger Egill said...

Faen ta hele jævla håndballdanmark! Måtte de tape no så inni hælvete mot polakkene.

12:40 AM  
Blogger kaninka said...

Þessi heimspekilega umræða á blogginu þínu er mjög áhugaverð. Kjarnin í öllum helstu hugmyndakerfum veraldar verður svo skýr þegar umræðuefnið er á svona lágu plani, eða ég ætti kannski að segja basic plani.

2:19 AM  
Blogger Egill said...

Þetta er kúl ;)

http://www.knowyourcrush.com/findcrush/4065

4:21 AM  

Post a Comment

<< Home