ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Saturday, February 04, 2006

4 sjónvarpsþættir sem ég elska að glápa á:
Star trek allar seríur
Monty python’s flying circus
Buffy
Friends

4 kvikmyndir sem ég get horft á aftur & aftur:
LOTR allur pakkinn
Star Wars allur pakkinn
Pink Floyd live at Pompeii
Toward the within

4 heimasíður sem ég dinglast inn á daglega:
Flak
Gaffalrtukkur
Loftbelgjagerðin
Hi.is

4 uppáhalds máltíðir:
Brauð með tómatsósu steiktum og pepperóní
Hamborgari
sjúkklingur alla mamma
íslenskt lambalæri

4 geisladiskar sem ég get hlustað á aftur & aftur:
Toward the within með Dead can dance
Hljóðlega af stað með Hjálmum
Going blank again með Ride
Selected ambient works II með Apex twin

3 Comments:

Blogger Reynir Freyr Reynisson said...

Þetta hefur eitthvað mixast hjá þér og Herra Sigurgeir.

8:09 PM  
Blogger Guttormurinn said...

Líka það fyrsta sem mér datt í hug.

8:59 PM  
Blogger Hugrún said...

Já, djöfull eru þau alltaf full!!!

Helvítin á þeim.... ég er alveg brjál, bloggið á ykkar eiginblogg þarna...

5:35 AM  

Post a Comment

<< Home