ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Wednesday, February 22, 2006

????

Jæja næsta föstudag verður Anna spyrill í drekktu betur. Ég er byrjuð að æfa á fullu og ÆTLA að vinna. Egóið er reyndar í algerum mínus núna hvað varðar hæfni mína í drekktu betur því við sigurgeir fengum mjög slæma útreið síðast þegar við fórum. Ég þori varla að segja hvað við fengum mörg stig, við skulum bara segja að við fengum ekki nema tæplega helminginn af þeim stigum sem við erum vön að fá. já allar þessar óskars spurningar fóru ekki vel í okkur, við erum svosem ágætlega fróð um kvikmyndir en erum frekar græn þegar kemur að því að vita hvað hin og þessi mynd fékk marga óskara. já þetta var alveg hreint skelfileg keppni fyrir okkur.
En næsta keppni á nú að snúast um sérsvið mitt, eitthvað kvenna-eitthvað, og sálartetrið mun ekki bíða þess bætur ef ég næ ekki allavega helmingi fleiri stig en ég er vön að fá, allavega svona 20 stig. já og þá þýðir ekkert annað en að undirbúa sig aðeins. Olla ég vona að þú gerir slíkt hið sama!

Gó team Þóra

Upphitunarspurning:
Hvaða menntun hafði Ingibjörg H Bjarnarson?

10 Comments:

Blogger kaninka said...

This comment has been removed by a blog administrator.

5:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

þetta varst ekki þú honny heldur ég, hún var læknir held ég

5:13 PM  
Blogger Olla Swanz said...

hún var allavega skólastjóri - kannski var hún menntaður kennari


ps: fyrir hin sem ekki vita þá fengu þau 4 stig síðast í pubbkvissi

o.

3:28 AM  
Blogger kaninka said...

rugl olla ekki dirfast að minimæsa árangur okkar svona gróflega við fengum heil fimm stig og hananú!
Æ djö.

En nei gott fólk þetta er ekki alveg rétt svar hjá ykkur. Hún var að vísu kennari en hún var menntuð sem alveg sérstök gerð af kennara, ekki alveg þessi venjulega gerð.

6:56 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hún var íþróttakennari og lærði í Danmörku

10:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég held að klukkan hjá þér sé eitthvað biluð!

10:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hún var held ég fyrsti Íslendingurinn sem lauk leikfimiprófi Þaðan. Svo var hún náttúrulega líka með kvennaskólapróf frá Íslandi.

10:50 AM  
Blogger kaninka said...

bingo

12:12 PM  
Blogger kaninka said...

hún var menntuð sem leikfimi kennari og kenndi líka dans, en ég veit ekki hvort að hún var nokkurntíman stangastökkvari, kannski Emílía viti það?

7:22 AM  
Blogger kaninka said...

Ætli það ekki bara!

2:40 PM  

Post a Comment

<< Home