ég hef engu gleymt...

...þó að ég tali ekki um það og láti sem ekkert sé

Wednesday, March 01, 2006

Settu nafnið þitt í kommentakerfið og

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mín af þér.
5. Ég segi þér hvaða dýr þú minnir mig á.
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.
7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt.

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Viltu gera um mig?

11:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gerðu mig líka

3:53 PM  
Blogger Guttormurinn said...

Guttormur bróðir þinn.

4:02 PM  
Blogger kaninka said...

ok ég skal gera ykkur öll!
En ekki núna ég er að fara á kaffibarinn.

1:32 PM  
Blogger kaninka said...

ok ég skal gera ykkur öll!
En ekki núna ég er að fara á kaffibarinn.

1:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég skal gera þig. muhahahaha!

5:43 AM  

Post a Comment

<< Home